Don't miss

Our News & Events

entry image

French live music 22/04

PLEASE SCROLL DOWN FOR ENGLISH

Chiều nay, trời man mác, tôi ngồi cafe với một người bạn thân và nói về những điều vừa trôi qua. Như một thước phim chạy ngược, nó không làm cho người ta buồn đến nỗi rơi nước mắt, nhưng nó làm lòng bùi ngùi đến quặn lại, có chút khắc khoải khó thành lời. Có vài thứ, vĩnh viễn không thể tìm lại...

Tình yêu thuở 16, 17.

Tuần này Hà Thương cùng Guitarist Minh Hiếu và Pianist Nguyễn Văn Toản sẽ mang đến cho chúng ta đêm nhạc: “Besame mucho” - những cảm giác yêu say đắm đến dại khờ mà đời người đôi khi chỉ muốn hết mình cho những khoảnh khắc đó.

Circle là một ngôi nhà Pháp cổ của Hà Nội vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại với không gian mở ẩn mình sau lối đi nhỏ dẫn bởi ánh sáng những ngọn đèn lồng nhỏ xinh. Đó có lẽ sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị của các bạn.
Cảm ơn các bạn đã luôn gắn bó cùng Circle và hẹn gặp lại vào những ngày đẹp trời.

Vui lòng liên hệ: Mr Khanh: 0983922452 hoặc email: hanoi.cosy.circle@gmail.com

I and my close friend talk about what has just passed in my familiar cafe . Like a movie running backwards, it does not make people so sad to shed tears, but it makes the heart pounding, it is difficult to say. There are some things, can not be found forever ...

Love at 16, 17.

This week Ha Thuong with guitarist Minh Hieu and pianist Nguyen Van Toan will bring us the night of music: "Besame mucho" - the feeling of passionate love to fools that human life sometimes want only for those moments.

Circle is an ancient French house that is both old and modern with open space hidden behind a small path lit by the light of small lanterns. That will probably be one of your interesting experiences.
Wish you have warm and meaningful day at Circle Coffee Bar.

“Thanks for music”: 150k.
Please contact: Mr. Khanh: 0983922452 Or Email: hanoi.cosy.circle@gmail.com.

comments

title

newer

Circle Coffee Bar - Piano Night 27/04
title

older

Circle Coffee Bar - People Need Love

Latest posts