Don't miss

Our News & Events

entry image

Circle Coffee Bar - Violin & Piano Night

PLEASE SCROLL DOWN FOR ENGLISH

Không biết là có ai trong chúng ta còn nhớ cảnh trước khi con tàu Titanic chìm xuống đáy đại dương? Có lẽ hình ảnh cảm động nhất trong bộ phim Titanic là các nhạc công chơi nhạc trong cảnh hỗn loạn thoát thân khi con tàu gặp nạn giữa đại dương mênh mông. Họ lạnh lùng chơi là bài thánh ca "Nearer, My God, To Three" để cố gắng làm một điều gần như tuyệt vọng: giúp giảm bớt nỗi sợ hãi và ngăn chặn sự hoảng loạn trên con tàu. Không ai trong số những nhạc công còn sống sót... Mặc cho đủ mọi âm thanh náo loạn của tiếng la hét, tiếng con tàu khổng lồ bị gãy làm đôi trong đêm tối đông đặc và lạnh cóng, ban nhạc đã chơi tới phút chót.
Đó chính là sức mạnh tuyệt vời, kỳ vĩ nhất của âm nhạc mà người ta biết đến thông qua sự can đảm đến kỳ lạ của những nghệ sỹ chơi đàn.

Thứ 6 tuần này Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Văn Toản sẽ giành tặng cho chúng ta một đêm nhẹ nhàng mà đầy sâu lắng được thể hiện qua hai cây dương cầm và vĩ cầm: “My Heart Will Go On” tại Circle Coffee Bar.

Circle là một ngôi nhà Pháp cổ của Hà Nội vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại với không gian mở ẩn mình sau lối đi nhỏ dẫn bởi ánh sáng những ngọn đèn lồng nhỏ xinh. Đó có lẽ sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị của các bạn.

Cảm ơn các bạn đã luôn gắn bó cùng Circle và hẹn gặp lại vào những ngày đẹp trời.
Cảm ơn âm nhạc: 100k.

Vui lòng liên hệ: Mr Khanh: 0983922452 hoặc email: hanoi.cosy.circle@gmail.com

Gửi xe tại Chợ Hàng Da, 47 Hàng Quạt, 76 Hàng Trống.

Circle is an ancient French house that is both old and modern with open space hidden behind a small path lit by the light of small lanterns. That will probably be one of your interesting experiences.
Wish you have warm and meaningful day at Circle Coffee Bar.

“Thanks for music”: 100k.

Please contact: Mr. Khanh: 0983922452 Or Email: hanoi.cosy.circle@gmail.com.

(Parking at Hang Da Market, 76 Hàng Trống, 47 Hang Quat, ).

Thank you so very much, we would love to see you soon.

comments

title

newer

2018/06/03 Circle Coffee Bar - French music night: Aline
title

older

Circle Coffee Bar - People Need Love

Latest posts